Xem tructiepbongda HD - Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay

website phát sóng trực tiếp bóng đá chất lượng cao, nhiều ngôn ngữ bình luận tiếng việt miễn phí.

Lương Messi là bao nhiêu? Thu nhập của Messi khủng cỡ nào?

Bằng kỹ thuật và tài năng của mình, Messi chinh phục được hàng triệu khán giả của bộ môn thể thao vua. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi lương Messi là bao nhiêu và thu nhập của anh chàng này ở thời điểm hiện tại không? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi.

Lương Messi là bao nhiêu?

Với những cầu thủ có kỹ thuật đỉnh cao như Messi thì mức lương mà anh nhận được luôn đứng trong top những con số cao nhất của các cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới. Lương của Messi hiện nay đang là một trong những mức lương cao nhất thế giới. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625123033j:plain

Messi - 1 trong những cầu thủ có mức lương cao nhất hiện nay

Cụ thể, mức lương Messi nằm khoảng 1,15 triệu bảng/ tuần cho Messi, con số thật khó tin đúng không? Chỉ riêng tài sản ở sự nghiệp bóng đá của Messi đã lên tới con số 400 triệu đô la Mỹ. Nhìn chung, mức lương của anh cũng đứng nhất nhì trong top các cầu thủ HOT hiện nay rồi.

Barca là câu lạc bộ sẵn sàng bỏ qua các điều kiện về mức lương để chi trả một số tiền lương lớn cho Messi. Mức lương của Messi luôn là con số mà rất nhiều cầu thủ khác mơ ước.

Ngoài mức lương chính thì các hợp đồng liên quan đến việc sử dụng hình ảnh của anh với câu lạc bộ cũng tạo ra một khoản thu nhập đáng kể. 

Xem thêm: Trực tiếp bóng đá VTV3 Việt Nam hôm nay chất lượng nhất

Thu nhập của Messi khủng cỡ nào?

Nói đến thu nhập của Messi chắc hẳn mọi người đều nghĩ đến phần thu nhập từ sự nghiệp cầu thủ bóng đá nổi tiếng của anh. Xuyên suốt sự nghiệp của mình tới thời điểm hiện tại, người ta thấy Messi đã thành công rực rỡ. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625123055j:plain

Thu nhập của Messi khiến các cầu thủ phải ngưỡng mộ

Thêm vào đó những khoản thu nhập từ việc kinh doanh cá nhân và những nguồn thu nhập khác cũng khiến nhiều người tò mò. Cùng tìm hiểu về những khoản thu nhập cá nhân của riêng anh để thấy được tài sản khổng lồ của Messi.

Thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo

Thông tin chính xác về giá của bản hợp đồng giữa Messi và Adidas chưa được 2 bên công bố rộng rãi. Nhưng theo một số nguồn tin thì bản hợp đồng này có thể có thời hạn trọn đời. Hình ảnh của Messi mang lại lợi nhuận không thể đếm được cho cả 2 bên.  

Xem thêm: Messi giàu cỡ nào? Tổng tài sản của Messi lớn đến mức nào

f:id:xemtructiepbongda:20200625123126j:plain

Messi quảng cáo cho adidas

Các nhãn hiệu cũng sẵn sàng săn đón anh để trở thành hình ảnh đại diện cho thương hiệu. Có thể kể đến Pepsi, Gillette, Turkish Airlines. Nguồn thu nhập này đảm bảo cho Messi có thể kiếm được hàng trăm triệu đô la mỗi năm.

 

Hoạt động kinh doanh bất động sản

Các cầu thủ hoặc người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực thể thao thường có sở thích đầu tư tạo ra các thương hiệu cá nhân, nhưng Messi lại chọn bất động sản. Đầu tư vào các tổ hợp nhà ở, khu giải trí ở quê hương Argentina tạo ra phần lợi nhuận và giá trị tài sản lâu dài cho cầu thủ nổi tiếng này.

So sánh thu nhập của Messi và Ronaldo

Sự tài năng trên sân bóng mang tới cho cả hai cầu thủ này những hợp đồng chuyển nhượng với mức thu nhập khổng lồ. 

Rất nhiều tiền thưởng từ câu lạc bộ và những khoản thu nhập cho câu lạc bộ của họ từ những hợp đồng tài trợ, hợp đồng quảng cáo của câu lạc bộ có sử dụng hình ảnh của hai cầu thủ này. Có thể thấy các câu lạc bộ đã đầu tư đúng đắn để mang về hai chân sút có kinh nghiệm và lối chơi bóng hay nhất thời điểm này. Họ cũng không tiếc số tiền chuyển nhượng lớn để mang hai cầu thủ này về cho câu lạc bộ. 

Dĩ nhiên con số tiền lương chỉ được ước tính nhưng qua mỗi năm thì số tiền lương của hai cầu thủ này lại có mức thay đổi đáng kể khiến nó trở thành một cuộc so tài về mức lương của cả hai. 

Xem thêm: Ngắm nhìn bộ sưu tập siêu xe của Messi vô cùng sành điệu

f:id:xemtructiepbongda:20200625123154j:plain

Hình ảnh của Messi và Ronaldo trong một lần gặp nhau trên sân cỏ

Trên đây chính là những chia sẻ của chúng tôi về lương Messi. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của bản thân nhé.