Xem tructiepbongda HD - Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay

website phát sóng trực tiếp bóng đá chất lượng cao, nhiều ngôn ngữ bình luận tiếng việt miễn phí.

Messi giàu cỡ nào? Tổng tài sản của Messi lớn đến mức nào?

Messi bằng nỗ lực của bản thân đã đưa mình vào top những cầu thủ có khối tài sản khổng lồ. Sự nghiệp bóng đá đã giúp Messi kiếm được rất nhiều tiền. Cùng tìm hiểu về tài sản của Messi, một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới qua bài viết dưới đây.

Giá trị tài sản ở thời điểm hiện tại

Tài sản của Messi là bao nhiêu? Đầu năm 2019 tạp chí Forbes một trong những tạp chí danh tiếng đã đánh giá Messi là cầu thủ số 1 trong số 100 cầu thủ giàu nhất thế giới. Số tiền vào thời điểm đó của anh đạt vào khoảng 127 triệu đô la Mỹ. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625122453j:plain

Giá trị tài sản của Messi tại thời điểm hiện tại

Giá trị tài sản ròng ở khoảng 400 triệu USD đây chỉ là con số ước tính và chỉ tính riêng cho sự nghiệp bóng đá và những hợp đồng quảng cáo của anh. Số tiền kiếm được từ việc kinh doanh hiện tại chưa được thống kê tại đây.

Lương của Messi là bao nhiêu?

Là cầu thủ nhận mức lương cao nhất thế giới, câu lạc bộ Barca ký hợp đồng có giá trị 565.000 euro/tuần. 

Quả thật là một mức lương mà bất kỳ cầu thủ bóng đá nào đều mơ ước. Để đảm bảo có thể giữ cho Lionel Messi mức lương cao đến như vậy, câu lạc bộ Barca đã bỏ qua những thông báo và mức giới hạn tiền lương cầu thủ của UEFA

Xem thêm: Ngắm nhìn bộ sưu tập siêu xe của Messi vô cùng sành điệu

f:id:xemtructiepbongda:20200625122517j:plain

Lương Messi trong màu áo câu lạc bộ Barcelona

Tài sản Messi từ các hợp đồng quảng cáo

Với sự nghiệp rực rỡ, thăng hoa của mình, Messi dễ dàng nhận được nhiều lời mời hấp dẫn. Adidas là thương hiệu nổi tiếng cam kết bản hợp đồng dài hạn với Messi. 

Với bản hợp đồng được ký đảm bảo cho Messi có khoản thu nhập ổn định ít nhất là đến khi cầu thủ này từ giã sự nghiệp sân bóng của mình. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625122551j:plain

Messi quảng cáo cho adidas

Đến thời điểm hiện tại nội dung của bản hợp đồng ra sao vẫn chưa có nhiều người được biết nhưng nhiều người vẫn phỏng đoán đây có thể là bản hợp đồng trọn đời. Ngoài ra còn có các hợp đồng với những thương hiệu nổi tiếng khác là Pepsi, Gillette và Turkish Airlines. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625122615j:plain

Messi đóng quảng cáo cho pepsi

f:id:xemtructiepbongda:20200625122641j:plain

Messi làm đại sứ thương hiệu cho Pepsi

Tài sản Messi từ lĩnh vực bất động sản

Đầu tư vào bất động sản tại Argentina là sự lựa chọn của cầu thủ nổi tiếng thế giới Messi. Chung cư nhà ở, ưu tiên cho những tổ hợp nhà ở cao cấp, các khu nghỉ dưỡng tạo ra sự phát triển trong lĩnh vực mà anh kinh doanh.

Tài sản của Messi cũng bao gồm rất nhiều biệt thự ở nhiều nơi để cả gia đình có thể ở thoải mái và nghỉ dưỡng ở ngay tại nhà. 

Xem thêm: Vợ Messi là ai? Chuyện tình 24 năm của Lionel Messi và vợ

f:id:xemtructiepbongda:20200625122709j:plain

Ngôi nhà đậm chất sân cỏ của Messi

Quỹ từ thiện của riêng Messi

Messi vừa hoạt động xông xáo ở quỹ từ thiện do bản thân thành lập anh còn hoạt động ở cương vị đại sứ cho quỹ nhi đồng của Liên Hợp Quốc.

Một việc làm của cầu thủ nổi tiếng này là trong đám cưới của chính mình anh đã gợi ý cho các khách mời quyên góp vào quỹ từ thiện của mình thay vì tặng quà. Một việc làm ý nghĩ và tuyệt vời. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625122727j:plain

Quỹ từ thiện của Messi

Lượng người theo dõi khủng trên tài khoản mạng xã hội

Dĩ nhiên với người nổi tiếng như Lionel Messi luôn có rất nhiều người hâm mộ. Các tài khoản Facebook, Instagram của Messi thu hút được lượng tương tác rất lớn. Theo đó, lượt theo dõi trên Facebook là 90 triệu lượt like và Instagram là 142 triệu. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625122747j:plain

Messi có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội

Khối tài sản của Messi thể hiện qua dàn siêu xe

Ai cũng biết ngoài tài năng chơi bóng cầu thủ nổi tiếng này còn có một bộ sưu tập siêu xe với nhiều chiếc xe nổi bật.

Ngoài những chiếc xe với giá trị khủng thì Messi còn sở hữu cả những chiếc xe phiên bản dành sản xuất riêng hoặc những chiếc xe được đặt hàng theo sở thích và thẩm mỹ của bản thân. Phải kể đến là những dòng xe Ferrari, Audi, Maserati… với giá trị lên đến hàng trăm triệu USD. 

Xem thêm: Trực tiếp bóng đá VTV3 Việt Nam hôm nay chất lượng nhất

f:id:xemtructiepbongda:20200625122807j:plain

Range Rover Vogue của Messi

Messi còn sắm cả chuyên cơ riêng để dành cho những dịp du lịch của cả gia đình. Không những thế anh còn mạnh tay chi tiền mua cả du thuyền.

Bằng tài năng và sự nổi tiếng của mình, tài sản của Messi không chỉ khiến cho người hâm mộ ấn tượng mà còn là một tấm gương cho những đồng đội của mình mơ ước. Duy trì ở đỉnh cao sự nghiệp chắc chắn Messi vẫn sẽ giữ vững danh hiệu cầu thủ giàu nhất thế giới.