Xem tructiepbongda HD - Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay

website phát sóng trực tiếp bóng đá chất lượng cao, nhiều ngôn ngữ bình luận tiếng việt miễn phí.

Ngắm nhìn bộ sưu tập siêu xe của Messi vô cùng sành điệu

Cầu thủ người Argentina nổi tiếng Messi không chỉ là người chơi bóng giỏi mà anh còn là người sử hữu rất nhiều chiếc xe đẹp và sành điệu. Bộ sưu tập siêu xe của Messi khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ.

Siêu xe Ferrari

Không thể thiếu trong dàn siêu xe của Messi là những chiếc xe của thương hiệu xe thể thao Ferrari. Là người yêu thích những dòng xe thể thao, hai trong số những chiếc xe của dòng xe này mà Messi sở hữu đều là màu đỏ một màu sắc nổi bật hợp với cá tính của chính Messi. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625121010j:plain

Ferrari - 1 trong những siêu xe của Messi được anh rất yêu thích

Sở hữu khối tài sản khổng lồ trong sự nghiệp bóng đá và những hợp đồng quảng cáo đắt tiền, Messi sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu những chiếc xe sang và đắt tiền. Chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti đời 1957 được cầu thủ này đấu giá để có được. 

Buổi đấu giá với sự có mặt của CR7 đã trở thành chủ đề nổi tiếng khắp thế giới về độ chịu chơi của hai cầu thủ này. Sau khi chiến thắng thì siêu xe của Messi đã được đưa về gara để trưng bày. Chiếc xe này được điều khiển trong cuộc đua Sebring 12 Hours tháng 3/1957 vậy nên giờ nó chỉ được chiêm ngưỡng chứ không còn khả năng chạy trên đường. 

Để mang được chiếc xe này về bộ sưu tập của mình Messi đã mạnh tay chi khoảng 33 triệu Euro. Messi cũng là chủ nhân của chiếc Ferrari F430 Spider 2009 dòng xe mạnh mẽ với động cơ V8, công suất 483 mã lực và hộp số sàn 6 cấp độ.  

Xem thêm: Trực tiếp bóng đá VTV3 Việt Nam hôm nay chất lượng nhất

Siêu xe Audi

Audi cũng là hãng xe nổi tiếng được cầu thủ này yêu thích. Trong dòng siêu xe này Messi cũng sở hữu từ 4 đến 5 chiếc xe của hãng xe này.  Phải kể đến Audi A8 V10 phiên bản thường có dung tích 5.2L màu đỏ và một chiếc A8 V10 màu trắng. Các dòng A7 và Q7 cũng có mặt trong số những chiếc Audidàn siêu xe của Messi.

 

f:id:xemtructiepbongda:20200625121037j:plain

Chiếc xe Audi cũng là một trong những bộ sưu tập của Messi

Maserati Gran Turismo

Chiếc xe Maserati Gran Turismo S là chiếc xe có thời gian gắn bó với Messi lâu nhất. Được cầu thủ này mua vào năm 2008 chiếc xe này đã gắn bó với anh hơn 10 năm và đến tận thời điểm hiện tại nó vẫn là một trong những chiếc xe được nhắc đến thường xuyên trong dàn siêu xe của cầu thủ này. Sau này Messi đã mua thêm một chiếc Maserati khác màu trắng. 

Là chủ sở hữu phiên bản của riêng mình, chiếc xe của Messi có một mức giá trong mơ với những thiết bị và phần kết cấu mang phong cách của riêng anh. Chiếc xe này cũng có những thông số kỹ thuật ấn tượng: công suất 399 mã lực, có vận tốc tối đa lên đến 303km/h. 

Xem thêm: Tiểu sử Messi - Chân sút huyền thoại của clb Barcelona

Xe SUV

Cũng giống như các cầu thủ khác Messi cũng sở hữu chiếc xe SUV cho mình. Dù không phải là mẫu xe thể thao hạng sang hay dòng siêu xe đắt tiền nhưng với sự tiện dụng của dòng xe Range Rover vẫn đủ sức thu hút người sử dụng. Dodge Charger SRT8 dòng xe cơ bắp tới từ Mỹ cũng được có mặt trong những siêu xe của Messi

f:id:xemtructiepbongda:20200625121123j:plain

Mẫu xe SUV sang chảnh cũng nằm trong dàn siêu xe của Messi

Anh cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn để nâng cấp thiết kế cơ bản của xe trở nên hiện đại và phù hợp với sở thích của bản thân. Cho dù vậy nó vẫn là mẫu xe có giá khá thấp so với những chiếc xe khác của Messi đang có. 

Range Rover Vogue

Đây là chiếc xe được danh thủ thường xuyên sử dụng để đi cùng gia đình. Mặc dù là phân khúc xe tầm trung nhưng bản thân chiếc xe lại có thiết kế hợp lý và đầy đủ tiện nghi. 

Dễ dàng bắt gặp Messi đưa đón vợ con bằng chiếc xe này, đây cũng là một trong những chiếc xe được anh sử dụng nhiều nhất. 

f:id:xemtructiepbongda:20200625121147j:plain

Range Rover Vogue của Messi

Để tiện đi lại hàng ngày thì Messi cũng sắm cho mình những chiếc xe ở các thương hiệu bình dân hơn: Lexus, Toyota, Cadillac, Mini cooper S… 

Xem thêm: Vợ Messi là ai? Chuyện tình 24 năm của Lionel Messi và vợ

Trên đây chính là dàn siêu xe của Messi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn cũng biết thêm nhiều thông tin về anh chàng cầu thủ này nhé!