Xem tructiepbongda HD - Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay

website phát sóng trực tiếp bóng đá chất lượng cao, nhiều ngôn ngữ bình luận tiếng việt miễn phí.

Vợ Messi là ai? Chuyện tình 24 năm của Lionel Messi và vợ

Vợ Messi là Antonella một cô gái có vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại. Cô được xem là người luôn đồng hành cùng Messi trong mọi khó khăn và hạnh phúc của cuộc sống. Trong giới bóng đá, người ta ví Antonella như “ đệ nhất phu nhân”. Cùng khám phá chuyện tình 24 năm của cặp vợ chồng này nhé!

Vợ Messi làm nghề gì?

Hẳn là nhiều người cũng có chung thắc mắc không biết vợ Messi làm nghề gì đúng không? Vậy thì hãy đọc tiếp bài viết để được giải đáp nhé.

f:id:xemtructiepbongda:20200625115640j:plain

Vợ Messi là ai? Tìm hiểu về chuyện tình đẹp của hai vợ chồng

Vợ Messi sinh ra trong một gia đình trung giàu có nhất vùng. Cô không những nổi tiếng nhờ vẻ đẹp cuốn hút người nhìn mà cô còn khiến người hâm mộ nể phục bởi trình độ học vấn của mình. Cô từng được đảm nhiệm vai trò chủ tịch hiệp hội siêu thị ở địa phương. Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh nên Antonella sớm học được tính tự lập từ nhỏ.

Mẹ cô không theo con đường doanh mặc dù bà cũng là một người có trình độ học vấn cao. Bà lui về làm hậu phương cho chồng. Mẹ của Antonella được nhận xét là một người phụ nữ có đức tính dịu dàng nên Antonella cũng thừa hưởng hưởng được một phần đức tính này của mệ cô.

Trình độ học vấn của Vợ Messi

Vợ Messi từng theo học ngành nha sĩ một ngành được xem là hot nhất tại đất nước cô vào thời điểm ấy. Nhưng với tính chất năng động của bản thân sau 6 tháng theo học cô tự cảm thấy nha sĩ không phù hợp với mình nên cô đã dừng lại và học lại ngành thông để theo đuổi sở thích đích thật của đời mình.

f:id:xemtructiepbongda:20200625120204j:plain

Vợ Messi là người có trình độ học vấn cao

Mặc dù, được sinh ra trong một gia đình quý tộc như vợ Messi được đánh giá là có tính cách rất hòa đồng cô thường thích giúp đỡ. Cô thường tham gia các hoạt động từ thiện như giúp đỡ những bệnh nhân nghèo, người già ở các viện dưỡng lão và thăm nhận nuôi dưỡng những cô nhi ngay từ lúc chưa kết hôn với Messi.

Xem thêm: Tiểu sử Messi - Chân sút huyền thoại của clb Barcelona

Chuyện tình 24 năm của Lionel Messi và vợ

Lionel Messi và vợ gặp nhau từ lúc 9 tuổi. Mặc dù lúc ấy cả hai người rất nhỏ để nói đến chuyện nam nữ nhưng cả hai đã trao cho nhau những cảm mến đầu tiên của một tình bạn đẹp. Cả hai vợ chồng Messi đã cùng chơi với nhau từ thời “ thanh mai, trúc mã”. Do đó, cũng không quá khó để hai vợ chồng có thể hiểu nhau hơn.

f:id:xemtructiepbongda:20200625120227j:plain

Messi và Antonella Roccuzzo lúc còn nhỏ

Đến năm 2000 thì Messi phải rời xa quê hương để thi đấu và trị bệnh còn Antonella thì vẫn ở quê hương để tiếp tục học hành nhưng không phải vì thế mà tình cảm của hai người trở nên mờ nhạt mà ngược lại hai người vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau để tình cảm ngày càng trở nên sâu nặng.

Câu chuyện tình cảm của hai người được ví như một câu chuyện cổ tích với hoàng tử là Lionel Messi và công chúa là Antonella. Một chuyện tình đẹp, quen nhau từ thuở còn bé cho tới khi lớn lên thì về chung một nhà.

Xem thêm: Trực tiếp bóng đá VTV3 Việt Nam hôm nay chất lượng nhất

f:id:xemtructiepbongda:20200625120251j:plain

Chuyện tình đẹp 24 năm của vợ chồng Messi

Messi thường chia sẻ với báo chí rằng vợ mình là một người đẹp không những bởi vẻ bề ngoài mà còn ở tâm hồn. Vợ Messi luôn dịu dàng biết chăm sóc gia đình. Có thể nói cô là người phụ nữ mà anh ấy đã tìm kiếm bấy lâu nay. Cũng vì điều đó mà Messi đã mến vợ của mình ngay từ thời còn là bạn và sau này đã tiến đến tình yêu.

Đám cưới của vợ chồng Lionel Messi

Sau khoảng thời gian dài yêu nhau cuối cùng cả hai cũng đã đi đến quyết định đám cưới trong sự vui mừng của hai bên và bạn bè. Lễ cưới được tổ chức tại thành phố Rosario. Đây là một thành phố bình yên và đầy lãng mạn được cả hai lựa chọn để góp phần tăng thêm sự hạnh phúc như là một cái kết viên mãn cho một tình yêu đẹp.

Lễ cưới của cả hai được tổ chức 30/6/2017 đây là một lễ cưới được đánh giá là có dàn khách mời khủng nhất trong các sao bóng đá. Lễ cưới được tổ chức với sự tham gia của nhiều đội bóng nổi tiếng.

Xem thêm: Vợ Ronaldo là ai? Những điều chưa biết về vợ của Ronaldo

f:id:xemtructiepbongda:20200625120313j:plain

Đám cưới cổ tích của Messi và vợ

Lễ cưới được tổ chức sang trọng và lung linh như một đám cưới của giới quý tộc thật sự với sự xuất hiện của cô dâu và chú rể như những công chúa và hoàng tử trong truyện cổ tích.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến các bạn thông tin vợ Messi là ai cũng như câu chuyện tình đẹp như mơ của 2 vợ chồng cầu thủ này rồi. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất!