Xem tructiepbongda HD - Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay

website phát sóng trực tiếp bóng đá chất lượng cao, nhiều ngôn ngữ bình luận tiếng việt miễn phí.

Vợ Ronaldo là ai? Những điều chưa biết về vợ của Ronaldo

Ronaldo được biết đến là một người đào hoa trong số những cầu thủ nổi tiếng được khá nhiều cô nàng yêu thích. Anh đã từng trải qua 20 mối tình trước khi kết hôn. Cuối cùng, anh đã say đắm cô nàng siêu mẫu đắt giá nhất xứ sở Bạch Dương. Cô nàng này cũng chính là người mà anh lấy làm vợ. Vậy Vợ Ronaldo có điều gì đặc biệt? Cùng xem trong bài viết này nhé

Người tình được xem như là vợ đầu tiên của Ronaldo

Người mà tưởng chừng như là Vợ Ronaldo chính là Irina Shayk, một trong những cô nàng người mẫu có tiếng. Cô được khá nhiều anh chàng theo đuổi bởi vẻ đẹp sâu sắc của cô. Và tất nhiên, Ronaldo cũng không ngoại lệ. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã bị hớp hồn bởi chính vẻ đẹp ấy.

f:id:xemtructiepbongda:20200622170627j:plain

Irina Shayk - Người phụ nữ với nhiều năm gắn bó với Ronaldo

Mặc dù là một người có kinh nghiệm dày dặn trong tình yêu nhưng Ronaldo cũng phải mất một khoảng thời gian dài mới chiếm được trái tim của cô nàng. Ronaldo phải thường xuyên bay một quãng đường dài đến Paris và London để có thể tán tỉnh được Irina Shayk. 

Trong khoảng thời gian đầu, cô nàng không chú ý nhiều đến anh nhưng dần về sau nhờ tấm lòng chân tình, ấm áp và vẻ ngoài ưa nhìn của Ronaldo đã gây được thiện cảm với cô nàng. Phải mất hơn 3 tháng thì Ronaldo mới chiếm được trái tim của Irina Shayk.

Năm 2012 cả hai ngần công khai mối quan hệ với báo chí khi thường xuyên đi ra mắt các sự kiện cùng với nhau. Có lúc người ta bắt gặp cả hai đi nghỉ dưỡng trên du thuyền ở Địa Trung Hải.

Điều này càng được khẳng định hơn khi Ronaldo cùng với Irina Shayk đi nhận giải tại quả bóng vàng cùng năm. Những tưởng chuyện tình đẹp như thế sẽ có một kết thúc có hậu, người hâm mộ cứ tưởng cô gái này chính là vợ ronaldo nhưng đến năm 2015 thì cả hai chính thức lên tiếng đường ai nấy đi.

Ronaldo cùng mối tình đẹp với Georgina Rodriguez

Sau khi kết thúc mối tình đẹp với  Irina Shayk thì  Ronaldo tiếp tục quen với Georgina Rodriguez. Khác với những người yêu trước của Ronaldo người yêu lần này của anh không làm việc trong Showbiz. Georgina Rodriguez từng làm việc như một bảo mẫu ở Anh đôi khi làm thêm với nghề tiếp viên. Câu chuyện tình yêu của Ronaldo và Georgina Rodriguez được ví như một câu chuyện cổ tích.

f:id:xemtructiepbongda:20200622170730j:plain

Georgina Rodriguez không làm trong ngành giải trí

Không phải là một người nổi tiếng nhưng Georgina Rodriguez lại sở hữu cho mình một ngoại hình ưa nhìn và trẻ trung và biết cách nắm lấy trái tim của gã “ đào hoa” Ronaldo. Có lẽ cũng chính vì điều này mà cô đã trở thành vợ Ronaldo - Anh chàng cầu thủ có tiếng. 

Trong thời gian quen nhau, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cả hai tình tứ dắt tay đi các sự kiện và đi ăn. Mọi người đều nhận xét cả hai rất hợp nhau và vô cùng đẹp đôi. Ronaldo thì lực lãm là người đàn ông của xã hội còn Georgina Rodriguez thì sở hữu vẻ đẹp hiện đại, ngọt ngào là người phụ nữ của gia đình.

Nhìn cặp đôi đẹp đôi và luôn nhận được sự quan tâm từ bạn bè và gia đình sự quen nhau của cả hai được sự chấp thuận từ cả hai bên gia đình. Cặp đôi này đã đến một kết thúc có hậu, hộ tổ chức lễ đính hôn và trở về một nhà với nhau trong sự vui mừng của gia đình lẫn bạn bè, người hâm mộ. 

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá VTV3 Việt Nam hôm nay chất lượng nhất

Choáng ngợp khối tài sản của Ronaldo - Ronaldo giàu cỡ nào?

Bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo - Bộ sưu tập siêu xe ngàn tỷ

Lễ đính hôn của Ronaldo và Georgina Rodriguez

Cuối năm 2018 thì vợ Ronaldo đã hạ hạ sinh đứa con đầu lòng và cùng lúc này một tin vui cũng đến với người hâm mộ khi Ronaldo đã cầu hôn cô nàng. Lễ cưới của cả hai được sự chúc phúc từ hai bên gia đình và bạn bè. Cả hai đã lựa chọn hồ Commo để tổ chức đám cưới. Đây là một địa điểm đẹp giúp cho đám cưới của hai người trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Có thể nói, vợ Ronaldo là một cô gái dịu dàng mang vẻ đẹp hiện đại. Cô và anh đã có cho nhau 1 người con. Tuy nhiên, Ronaldo cũng có thêm 1 cặp song sinh, là con riêng của anh. Mặc dù là mẹ kế nhưng  Georgina Rodriguez luôn yêu thương con chồng hết mực.

f:id:xemtructiepbongda:20200622170839j:plain

Georgina luôn yêu thương các con chồng

Nhiều người nhận xét vợ Ronaldo với con chồng thân nhau như mẹ con ruột. Cả gia đình Ronaldo thường xuyên đăng ảnh khoe gia đình hạnh phúc trên các trang mạng xã hội làm người hâm mộ không khỏi ganh tỵ trước sự hạnh phúc của họ. Khi Ronaldo vướng phải tin đồn “ hiếp dâm” thì vợ của anh vẫn luôn tin tưởng và bên anh điều này đã chứng minh sự hạnh phúc của cả hai nhiều hơn.

Hy vọng qua bài viết này bạn cũng đã biết được vợ Ronaldo là ai và cô ấy có nét đẹp từ bên ngoài đến tâm hồn như thế nào rồi nhé. Chúc bạn đọc có những giây phút thư giãn nhất!