Xem tructiepbongda HD - Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay

website phát sóng trực tiếp bóng đá chất lượng cao, nhiều ngôn ngữ bình luận tiếng việt miễn phí.

Ronaldo cao bao nhiêu? Bật mí chiều cao của siêu sao Bồ Đào Nha

Ronaldo là một cầu thủ nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài điển trai, nam thần đốn đổ hàng triệu con tim của chị em phụ nữ. Cầu thủ này sở hữu cho mình các chỉ số cơ thể gần như hoàn hảo cùng với cơ bắp cuồn cuộn 6 múi. Vậy Ronaldo cao bao nhiêu? Hãy cùng giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

Ronaldo cao bao nhiêu?

Ronaldo là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Bồ Đào Nha được khá nhiều người yêu mến. Anh sinh năm 1985 và từng nhận 5 lần danh hiệu quả bóng vàng. Hơn thế, trong suốt thời gian thi đấu cho đến nay thì cái tên Ronaldo vẫn chưa bao giờ là hết nóng. Tuy nhiên, vấn đề Ronaldo cao bao nhiêu lại chưa được nhiều người biết đến.

f:id:xemtructiepbongda:20200622164708j:plain

Ronaldo cao bao nhiêu?

Theo một thông tin anh từng chia sẻ, anh sở hữu một chiều cao vượt trội lên đến 189 cm rất chuẩn với một cầu thủ nổi tiếng. Nhờ chiều cao vượt bậc này đã giúp Ronaldo có thể thành công trong sự nghiệp của mình. Với đôi chân dài miên man và sự mạnh mẽ của mình Ronaldo đã không ít lần ghi các bàn thắng quyết định cho các đội bóng mà anh thi đấu. 

Được thừa hưởng sự dẻo dai và sức khỏe bền bỉ của người Bồ Đào Nha cùng với chế chế độ tập luyện nghiêm khắc mà hầu hết các trận đấu của Ronaldo đều thi đấu đến hết trận. Như vậy, chắc chắn các nàng cũng đã biết được anh chàng cầu thủ điển trai Ronaldo cao bao nhiêu rồi đúng không nào?

Bật mí các Ronaldo gian lận chiều cao như thế nào?

Ronaldo sở hữu cao 1m85, có thể nói đây là một chiều cao thuộc top các cầu thủ trên thế giới, tuy nhiên khi chụp ảnh với các đồng đội cũng có chiều cao tương đối với mình thì Ronaldo đã ăn gian một chút. Đó là để cho bức ảnh được đẹp hơn và làm cho mình không bị mất mặt trong mọi khung hình thì Ronaldo đã kiễng chân lên một chút so với đồng đội.

f:id:xemtructiepbongda:20200622164813j:plain

Ronaldo chụp ảnh cùng đồng đội của câu lạc bộ Real Madrid

f:id:xemtructiepbongda:20200622164842j:plain

Hình ảnh Ronaldo sau một bức ảnh đẹp chụp ảnh cùng đồng đội

Xem thêm

Trực tiếp bóng đá VTV3 Việt Nam hôm nay chất lượng nhất

Lương Ronaldo - Từ đâu mà Ronaldo có được khối tài sản khổng lồ

Vợ Ronaldo là ai? Những điều chưa biết về vợ của Ronaldo

Ronaldo ăn uống với chế độ nào để giữ được chiều cao, cân nặng của mình?

Ronaldo đã chia nhỏ làm 6 bữa ăn một ngày với thức ăn chủ yếu là gà và cá. Về cá thì CR7 thường ăn cá kiếm, cá hồi, cá tuyết, đây là những loại cá chứa nhiều protein nhưng chứa lượng chất béo thấp, còn thịt gà có tác dụng rất tốt trong việc tăng cơ. Ngoài ra CR7 còn có một chế độ ngủ đủ giấc, đúng giờ và tập luyện thể dục thể thao hàng ngày.

f:id:xemtructiepbongda:20200622164920j:plain

Chế độ ăn uống của Ronaldo

Các thông số khác của Ronaldo

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn về thông tin Ronaldo cao bao nhiêu, tiếp theo đây hãy cùng xem các thông số khác như cân nặng, số đo 3 vòng của anh chàng cầu thủ này nhé!

Cân nặng của Ronaldo

Không những sở hữu chiều cao đáng mơ ước mà Ronaldo còn sở hữu cho mình một cân nặng cân đối 85 kg. Tất cả đã tạo nên một sự cân đối và hài hòa mà một cơ thể của cầu thủ nên có. Nhờ chế độ ăn uống điều độ và chế độ tập luyện đúng cách mà Ronaldo luôn duy trì cho mình một số cân hoàn hảo.

f:id:xemtructiepbongda:20200622164957j:plain

Ronaldo sở hữu chiều cao tuyệt vời cùng hình thể cân đối

Khi được hỏi về bí quyết giữ cân Ronaldo thẳng thắn chia sẻ. Sỡ dĩ anh giữ được một vóc dáng hoàn chỉnh là nhờ đội ngũ ekip của anh đã lên thực đơn hằng ngày cho anh. Khẩu phần ăn hằng ngày của Ronaldo đều được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu lên lịch. 

Họ phải tính số Calo tiêu hao hằng ngày của Ronaldo để từ đó tính ra khẩu phần ăn cần thiết cho cầu thủ này. Một chế độ ăn nghiêm ngặt không được dư nhưng cũng không được thiếu năng lượng như thế đã giúp Ronaldo luôn luôn duy trì một phong độ cân nặng hoàn hảo.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên của anh cũng phải lên các bài tập luyện thể dục thể thao hằng ngày cho Ronaldo nhằm tăng sự dẻo dai và bền bỉ cho anh. Chính nhờ những bài tập này đã giúp anh nhanh nhẹn và xử lí chính xác những pha bóng của mình trên sân cỏ.

Chỉ số 3 vòng của Ronaldo

Nhiều người yêu thích Ronaldo thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với hình ảnh cơ bắp 6 múi cuồn cuộn của anh. Hơn thế, cầu thủ này còn sở hữu chỉ số 3 vòng trên cơ thể rất chuẩn 105 - 70- 100. Tuy nhiên, các chỉ số cơ thể này có thể thay đổi tùy theo chế độ tập luyện.

f:id:xemtructiepbongda:20200622165030j:plain

Số đo 3 vòng của Ronaldo khiến người khác ngưỡng mộ

Có thể nói, Ronaldo sở hữu một ngoại hình nam tính, mạnh mẽ cuốn hút đặc biệt với phái yếu. Đối với các nam thì các chỉ số của Ronaldo như là một tượng đài để các bạn phấn đấu để đạt được.

Số giày của Ronaldo

Ronaldo là một cầu thủ với đôi chân vàng trên sân cỏ. Vậy số giày của cầu thủ này là bao nhiêu cũng nhận được sự quan tâm của không ít khán giả. Ronaldo thường mang giày số 41.

f:id:xemtructiepbongda:20200622165107j:plain

Giày của Ronaldo

Sở hữu đôi chân vàng nên Ronaldo cũng ý thức được điều này và thường xuyên tậu cho mình những đôi giày xa xỉ của các thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới. Khi tham quan tủ giày của Ronaldo người tham quan sẽ không thể không choáng bởi sự xa hoa và đắt đỏ của những chiếc giày này có nhưng đôi lên đến vài chục nghìn đô.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến bạn đọc thông tin Ronaldo cao bao nhiêu cũng như một vài thông số khác. Hy vọng những thông tin này sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn rồi nhé!